मराठी पत्रकार

गोव्याच्या दैनिक नवप्रभाचे संपादक श्री. परेश प्रभू यांचा हा अधिकृत ब्लॉग समस्त पत्रकार मित्रांसाठी...

माध्यम चर्चा

पत्रकार मित्रांच्या आपल्या क्षेत्राबद्दलच्या जाणिवा अधिक प्रगल्भ व्हाव्यात या उद्देशाने हा ब्लॉग तयार करण्यात आला आहे. या ब्लॉगवर समाविष्ट करण्यासारखी माहिती आपल्या नजरेस आली, किंवा या ब्लॉगवरील एखाद्या लेखाविषयी प्रतिक्रिया द्यावीशी वाटली तर जरूर कळवा - goa.paresh@gmail.com


Tuesday, March 20, 2007


पत्रकार मित्रांनो,

तुमच्यासाठी उपयुक्त अशी माहिती या ब्लॉगमध्ये संकलित केली आहे. शुद्धलेखनाचे नियम, पारिभाषिक प्रतिशब्द, भारतीय संकल्पनांचे विवरण, लेखनसंबंधीच्या सूचना, शैली पुस्तिका, योग्य - अयोग्य शब्दांची सूची, असे बरेच काही इंटरनेटवर प्रसंगपरत्वे गवसले, ते या ब्लॉगवर आपल्यासाठी, विशेषतः जे नवोदित पत्रकार आहेत त्यांच्यासाठी संकलित केलेले आहे. या सर्व मजकुराचे श्रेय त्यांच्या मूळ निर्मात्यांचेच आहे. मी तो हमाल भारवाही.. अशीच माझी या ब्लॉगच्या निर्मितीमागील धारणा आहे. मी केवळ या मजकुराचे उपयुक्ततेचा निकष लावून संकलन केले आहे. छोट्या - मोठ्या मराठी वर्तमानपत्रांत काम करणारे पत्रकार माझ्या नजरेसमोर आहेत. आपल्याला या माहितीचा उपयोग झाला, तर माझ्या श्रमांचे चीज झाले असे मी समजेन. या ब्लॉगमध्ये संकलित करण्याजोगा काही मजकूर आपल्यापाशी असेल तर तो माझ्या ईमेल पत्त्यावर अवश्य पाठवावा.

पत्रकारितेतील उज्ज्वल कारकिर्दीसाठी आपल्याला शुभेच्छा...


- परेश प्रभू, गोवा

3 comments:

mangesh,  March 28, 2007 at 7:17 PM  

Dear Paresh,
I am eager to watch your website. But why there are no news about Maharashtra? We, Goans are very close to Maharashtra, despite there is separate Goa state.Do I expect such news?

Anonymous,  May 3, 2007 at 11:24 AM  

is it safe for dnldind?

Unknown April 22, 2016 at 5:54 PM  

Thanx for information sir...

वाचनीय

  © Blogger templates The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP