मराठी पत्रकार

गोव्याच्या दैनिक नवप्रभाचे संपादक श्री. परेश प्रभू यांचा हा अधिकृत ब्लॉग समस्त पत्रकार मित्रांसाठी...

माध्यम चर्चा

पत्रकार मित्रांच्या आपल्या क्षेत्राबद्दलच्या जाणिवा अधिक प्रगल्भ व्हाव्यात या उद्देशाने हा ब्लॉग तयार करण्यात आला आहे. या ब्लॉगवर समाविष्ट करण्यासारखी माहिती आपल्या नजरेस आली, किंवा या ब्लॉगवरील एखाद्या लेखाविषयी प्रतिक्रिया द्यावीशी वाटली तर जरूर कळवा - goa.paresh@gmail.com


Monday, February 22, 2016

नमस्कार,

पत्रकारितेमधील माझ्या जवळजवळ पंचवीस वर्षांच्या वाटचालीच्या निमित्ताने मोबाईल अॅप विकसित केले आहे. अद्याप ते गूगल प्ले स्टोअरवर उपलब्ध केलेले नाही, परंतु मित्रपरिवारास उपलब्ध करून दिले आहे. 

धन्यवाद

4 comments:

Ravi Shinde January 23, 2017 at 11:00 AM  

आम्हाला कसे मीळेल?

Baramati Times November 18, 2018 at 1:35 AM  

आपण तयार केलेले अॅप नक्किच पत्रकार कसा असावा यासाठी उपयोग पडेल आपला अनुभवातुन अम्हाला शिकण्यास मिळणार आहे हे अॅप आम्हला कसे प्राप्त होईल.

विश्वदीप निकम June 1, 2019 at 6:52 PM  


मी विश्वदीप निकम
मुळ गाव शिर्डी

दूरध्वनी क्रमांक -8169260818

Please भाऊ माझ्या एका मैत्रिणी ला तुमच्या app ची खूप गरज आहे please मला माझ्या whatsapp वर apk compress करून किंवा zip file मध्ये आहे convert करून पाठवून द्याल का दादा please तुमच्या एका बहिणी साठी इतकं करा

वाचनीय

  © Blogger templates The Professional Template by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP